KIẾN THỨC VỀ CHÓ

TÌM HIỂU VỀ MÈO

VIDEO

SỨC KHOẺ

Nhiễm nấm men và bệnh nấm Candida ở chó

Candida là nấm men tiêu hóa đường, tạo thành một phần của hệ thực vật bình thường trong miệng, mũi, tai, đường tiêu hóa và đường sinh dục của động vật.

BLOG

BẠN CÓ BIẾT?

XEM THÊM

5 cách để duy trì tiếng kêu hoang dã rừ…ừ…ừ cho...

Nuôi mèo trong nhà hay ngoài trời? Khi bạn mang về nhà một con mèo, đây có thể là một trong những quyết định đầu tiên bạn phải thực hiện.

Nhiễm trùng van tim (viêm nội tâm mạc nhiễm khuẩn) ở...

Viêm lớp lót bên trong tim gọi là viêm nội tâm mạc. Khi một bộ phận nào đó trong cơ thể đang bị viêm thì có thể kéo theo tình trạng viêm nội tâm mạc.

Chứng dụi đầu ở chó

Điều này thường chỉ ra rằng hệ thần kinh bị tổn thương, có thể do một số nguyên nhân, bao gồm bệnh tiền não và một số dạng nhiễm chất độc.

Hội chứng tăng bạch cầu ái toan ở mèo

Hội chứng tăng bạch cầu ái toan là sản sinh ra nhiều, liên tục tế bào bạch cầu ái toan trong tủy xương. Thường xảy ra ở loài mèo cái lông ngắn trung tuổi.

Hành vi phá hoại ở mèo

Khi mèo cào hoặc liếm những đồ vật không nên và làm lơ với sự không cho phép của chủ thì đó là biểu hiện của hành vi phá hoại.

Tính hiếu chiến ở mèo (Tổng quan)

Mèo là động vật có kích cỡ nhỏ và thường trở thành mục tiêu của các động vật khác, khiến chúng dễ bị tổn thương trước mọi nguy hiểm.

Mười giống mèo béo nhất

Khoa học y khoa đã chứng minh, một số người trong chúng ta dễ bị tăng cân hơn những người khác. Điều này cũng đúng đối với động vật.

Giống mèo lông xoăn Selkirk

Mèo lông xoăn Selkirk là một giống mèo cỡ trung bình với cái đầu rộng và tròn, cực kỳ thân thiện và không bao giờ ngại thể hiện tình cảm của nó với bạn.

Tổn thương tuyến yên ở mèo

Suy tuyến yên là một tình trạng có liên quan đến sự sản xuất hormone thấp của tuyến yên, một tuyến nội tiết nhỏ nằm gần vùng dưới đồi ở nền sọ